789win 29
ae888 114
onbet ca
79king vip1
789win 29
ae888 114
onbet ca
79king vip1

123b apk 123b80.com

$481

Ngày nay, khi sử dụng dịch vụ ngân hàng, không thể tránh khỏi những thách thức cần sự hỗ trợ trực t

Quantity
Add to wish list
Product description



  Ngày nay, khi sử dụng dịch vụ ngân hàng, không thể tránh khỏi những thách thức cần sự hỗ trợ trực tiếp. Vì vậy, triển khai đầu số tổng đài trở nên quan trọng. Trong bài chia sẻ này, Mytour sẽ hướng dẫn cách liên hệ với tổng đài TPBank một cách chính xác và nhanh nhất.

  Tổng quan về TPBank - Tổng đài TPBank

  TPBank, hay còn gọi là Ngân hàng TMCP Tiên Phong, được thành lập vào ngày 5 tháng 5 năm 2008. Sau nhiều năm phát triển, TPBank đã khẳng định vị thế và là một trong những ngân hàng lớn hàng đầu tại Việt Nam.

  Các thông tin cơ bản về Ngân hàng TPBank:

  Tên Tiếng Việt:

  Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong

  Tên Tiếng Anh:

  Tien Phong Commercial Joint Stock Bank

  Tên viết tắt:

  TPBank

  Swift Code:

  TPBVVNVX

  Loại hình:

  Ngân hàng TMCP

  Thời gian thành lập:

  05/05/2008

  Hội sở chính:

  57 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

  Hotline:

  1900 58 58 85

  Email:

  Liên hệ tổng đài TPBank mọi nơi trên cả nước với số 1900 63 63 81, áp dụng cho tất cả chi nhánh và văn phòng giao dịch. Khách hàng có thể gọi để trực tiếp tư vấn và giải đáp thắc mắc.

  Ngoài số hotline, nếu bạn cần hỗ trợ hoặc có thắc mắc về tài khoản, tổng đài TPBank 24/7 sẵn sàng hỗ trợ. Liên hệ có thể thực hiện qua các đầu số sau đây:

  1900 60 36 (1000đ/phút), áp dụng từ ngày 15/04/2022

  1900 58 58 85 (2000đ/phút)

  +84 2437 683 683 (khi gọi từ quốc tế về Việt Nam)

  Tổng đài TPBank Fico là đường dây liên lạc mà TPBank cung cấp, sử dụng công nghệ trả lời tự động (IVR), cho phép khách hàng kết nối và tương tác qua bàn phím trên tổng đài số 1900 63 66 với mức cước phí cuộc gọi là 1000đ/phút.

  Thời gian hoạt động của tổng đài ngân hàng Tiền Phong theo thông tin mới nhất

  Tổng đài Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong hỗ trợ khách hàng mỗi ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, trong các khung giờ sau đây:

  Buổi sáng: từ 8h00 - 12h00

  Buổi chiều: từ 13h00 - 18h00

  Giống như những tổng đài ngân hàng khác, tổng đài của chúng tôi có nhiệm vụ hỗ trợ và cung cấp thông tin về các dịch vụ sau đây:

  Tra cứu thông tin: thông tin về tài khoản ATM, số dư sổ tiết kiệm, số dư tài khoản, ngày giao dịch thanh toán, hạn mức thẻ tín dụng

  Dịch vụ thẻ: giải quyết các vấn đề liên quan đến thẻ TPBank như: thẻ bị kẹt khi rút tiền mặt ngoại cây ATM, yêu cầu khóa thẻ khẩn cấp, báo thất lạc thẻ, thẻ bị trừ tiền không rõ nguyên nhân…

  Dịch vụ chuyển tiền: dịch vụ ngân hàng trực tuyến, chuyển tiền giữa các ngân hàng, hỗ trợ chuyển tiền quốc tế

  Dịch vụ thanh toán điện tử: thanh toán các hóa đơn sinh hoạt, đặt vé máy bay, nạp thẻ điện thoại

  Một số dịch vụ khác: hỗ trợ tư vấn về các gói tiết kiệm, các gói vay thế chấp, các chương trình ưu đãi hiện tại…

  Hướng dẫn liên hệ số tổng đài TPBank 1900585885

  Khách hàng liên hệ tổng đài số 1900585885 của TPBank (cước phí 2000đ/phút) có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để nhận sự hỗ trợ.

  Chọn ngôn ngữ: Tiếng Việt (phím 1), Tiếng Anh (phím 2)

  Lựa chọn loại dịch vụ cần hỗ trợ:

  Phím 1: Sử dụng cuộc gọi khẩn cấp

  Phím 2: Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến tài khoản: khóa tài khoản, mở tài khoản, khôi phục mật khẩu

  Phím 3: Khám phá thông tin về ứng dụng: TPBank banking future, TPBank credit, mastercard

  Phím 4: Hỗ trợ thông tin tài khoản chứng khoán, thẻ quốc tế

  Phím 5: Các thông tin về quá trình chuyển tiền

  Phím 6: Nhóm các thông tin về khoản vay

  Phím 7: Nhóm các thông tin tiết kiệm

  Phím #: Xử lý các thông tin khẩn cấp khác

  Ngoài việc gọi trực tiếp đến số điện thoại của TPBank, Mytour đề xuất một số cách liên hệ khác cho bạn:

  E-mail: , (đối với khách hàng cao cấp)

  Facebook: https://www.facebook.com/TPBank/

  Trang web: https://tpb.vn/

  Số Fax: 0243 768 8979

  Hội sở: Tòa nhà TPBank, Số 57 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  Xác định số tổng đài TPBank

  Để tìm số tổng đài chính xác của ngân hàng TPBank, bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

  Bước 1: Truy cập trang web theo đường link https://tpb.vn/lien-he/tim-diem-giao-dich

  Bước 2: Chọn điểm giao dịch gần bạn nhất bằng cách nhấn vào “Tìm điểm giao dịch/Tìm địa điểm ATM/Tìm vị trí LiveBank”

  Bước 3: Bạn sẽ nhận được thông tin về tên chi nhánh/phòng giao dịch, địa chỉ chi tiết, và số tổng đài liên hệ…

  Số tổng đài TPBank

  Chi nhánh phòng giao dịch

  024 3755 9191

  Nam Từ Liêm, Hoàng Mai

  024 7300 1111

  Thanh Trì

  024 3768 8998

  Sơn Tây, Long Biên, Linh Đàm, Hà Đông, Đống Đa, Ba Đình

  024 3232 3286

  Thanh Xuân

  024 3933 6688

  Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng

  024 375 5919

  Cầu Giấy

  Số tổng đài TPBank

  Chi nhánh phòng giao dịch

  028 5401 0066

  Tân Bình, Quận 7, Quận 4, Quận 3, Quận 11, Quận 1, Hóc Môn, Gò Vấp

  028 3514 1125

  Bình Thạnh

  028 3960 1975

  Quận 6

  028 5406 5254

  Quận 5

  Danh sách câu hỏi thường gặp khi liên hệ tổng đài TPBank

  Khi gọi lên tổng đài TPBank, bạn sẽ phải thanh toán cước phí là 2000đ/phút.

  Trong một số trường hợp, khi có những yêu cầu như đăng ký vay tiền, sao kê tài khoản, xem lịch sử giao dịch trong khoảng thời gian dài mà tổng đài không thể hỗ trợ trực tuyến, bạn nên đến trực tiếp các chi nhánh để nhận tư vấn và hỗ trợ đầy đủ nhất.

  Các địa chỉ văn phòng giao dịch TPBank tại một số thành phố

  Trụ sở chính TPBank Hà Nội: Toà nhà TPBank, Số 57 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

  Trụ sở TPBank Đà Nẵng: Tại Toà nhà Bưu điện TP Đà Nẵng, 271 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Hải Châu, Đà Nẵng.

  Trụ sở chính TPBank Hồ Chí Minh: 456A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

  Liên hệ tổng đài trên trang web

  Với sự tiện lợi của công nghệ, bạn có thể sử dụng các nền tảng internet để nhận sự hỗ trợ tư vấn thay vì phải gọi điện trực tiếp và mất phí. Đặc biệt, bạn có thể thực hiện điều này trên trang web chính thức của TPBank.

  Truy cập trang web chính thức của TPBank và bạn sẽ thấy biểu tượng messenger ở góc phải phía dưới màn hình ở bất kì trang nào của website

  Ấn vào biểu tượng messenger và gửi thông tin cần hỗ trợ, đội ngũ nhân viên trực website sẽ hỗ trợ bạn khi hệ thống nhận được yêu cầu.

  Theo đánh giá chính xác từ nhiều khách hàng, dịch vụ hỗ trợ từ tổng đài TPBank được đánh giá là khá tốt:

  Nhân viên tổng đài hỗ trợ mọi ngày trong tuần

  Quá trình hỗ trợ nhanh chóng, cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng

  Bảo mật tối đa thông tin cá nhân khách hàng

  Có kênh trả lời tự động LiveBank

  Thông qua bài viết này, Mytour đã chia sẻ những thông tin quan trọng nhất về tổng đài TPBank, mong rằng sẽ hữu ích cho bạn. Ngoài ra, Mytour còn cung cấp nhiều kiến thức hữu ích khác, mời bạn tiếp tục theo dõi trong các bài viết tiếp theo.

Related products